Ancient sword


Share this video :

+ コメント + 1 コメント

September 27, 2015 at 9:35 PM

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Hơn nữa, lại không khiến Tiểu Lộc cô nương cảm thấy phản cảm. Ngược lại, phối hợp với sắc mặt xấu hổ bất đắc dĩ của hắn, còn khiến người ta cảm thấy đáng yêu thân thiết.

"Một khi đã vậy, ta sẽ không làm khó Sở Dương ca ca nữa." Tiểu Lộc cô nương khẽ trừng mắt, cười tủm tỉm nói.

Vừa nghe tới bốn chữ Sở Dương ca ca, Sở Dương đột nhiên nhớ tới Mạc Khinh Vũ, nhớ tới Mạc Khinh Vũ bộ dáng đáng yêu gọi mình Sở Dương ca ca, nhịn không được lại lộ ra một ý cười ấm áp, tràn ngập cảm tình nói: "Tiểu muội muội thật là ngoan."
Vào giờ khắc này, Tiểu Lộc cô nương đột nhiên cảm thấy một cảm giác thân thiết dâng lên từ đáy lòng! Tựa hồ người nam nhân trước mặt này, chính là thân ca ca chân chính của mình, vô luận mình có làm gì, hắn cũng sẽ yêu thương mình, nuông chiều mình...

Loại cảm giác này, không liên quan tới tình cảm nam nữ, so với tình yêu nam nữ, lại càng có thêm cảm giác huyết mạch tương liên.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt lại trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

"Sở Dương ca ca, vẫn, vấn đề thứ ba thì sao?" Khi Tiểu Lộc cô nương nói những lời này, ngay cả bản thân cũng không cảm nhận được, trong thanh âm của mình, đã ẩn ước mang theo một tia nũng nịu.

"À, vấn đề thứ ba hả.... Phải có trà ngon a... rượu ngon a... còn có... Hắc hắc hắc...." Đúng lúc này, Sở Dương liền trở mặt, vắt chéo chân, đung đưa, nói: "Vấn đề này, thật là khó giải quyết a...."

Bộ dạng thần côn y như ở trong nhà mình, hơn nữa còn giọng điệu còn điêu vô cùng.

Post a Comment

 
Support : websitemovies KHM MOVIES khmerhomepage
Copyright © 2011. Khmer Music - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website khmermusic
Proudly powered by Blogger